Mũ bảo hiểm An Trần chất lượng đẹp cao cấp

Nón bảo hiểm vespa có nhiều màu sắc khác nhau: trắng, vàng, đen, cafe sữa...phù hợp cho cả bạn nam, nữ và các độ tuổi khác nhau. Điểm nhấn là phía sau đuôi nón có bao bọc lớp da mềm rất thời trang.Hãy bảo vệ chính bản thân và người thân của bạn với nón bảo hiểm vespa thời trang và chất lượng nhé.
mũ bảo hiểm trẻ em



Chất liệu:
1. Lớp vỏ ngoài sọ mũ: 100% nhựa ABS nguyên sinh-nhựa siêu bền chuyên dùng cho mũ bảo hiểm.
2. Đệm xốp bên trong (hấp thụ xung đột): 100% nhựa EPS, được ép với mật độ dày 30-40 hạt/cm3.
3. Lưỡi trai: nhựa PP
4. Sơn: hiệu NC/PP của Đức
5. Phủ bóng nón: bóng 2K
6. Quai đeo: Dây được làm từ sợi tổng hợp, Khóa được làm từ nhựa acetic

Xuất xứ: Việt Nam Sản phẩm, được Liên Hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam , cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về Mũ bảo hiểm dành cho người ngồi và đội khi điều khiển xe Mô tô / xe gắn máy. Sản phẩm nón - mũ bảo hiểm được cấp phép sử dụng dấu hiệu hợp quy CR số : QCVN 2:2008 /BKHN.



bán mũ bảo hiểm
- Thiết kế tinh tế, cách điệu kết hợp cùng kính che sành điệu giúp giữ an toàn cho chủ sở hữu. Bên trong nón có lớp lót mỏng bằng sợi poly giúp tạo cảm giác thoải mái cho người đội.
- Bên ngoài nón có lớp nhựa tổng hợp bền, đẹp, giảm được lực tác động bên ngoài.
- Lớp nệm trong làm bằng polystere, êm, thấm hút mồ hôi, chịu được lực va chạm tốt.
- Kính chắn gió bảo vệ mắt khỏi những bụi bẩn và các tác động của môi trường.
- Dây và khóa mũ chắc chắn và dễ cài giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội, có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.
- Có nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.
chuyên cung cấp các mặt hàng nón bảo hiểm đẹp & chất lượng đặt biệt là mũ bảo hiểm fullface .Bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm fullface vừa vặn,thích hợp với túi tiền và ưng ý mình nhất nhé! Đây là các mẫu nón bảo hiểm đẹp và chất lượng nhất, mời anh em tham khảo nhé!
mũ bảo hiểm cao cấp
được làm bằng nhựa cao cấp ABS có tính đàn hồi cao, và bên trong là nón là đệm xốp dầy bằng thủy lực nên rất an toàn.có rất nhiều mầu và tem cho các bạn lược chọn.
Lớp vải lót có thể tháo rời
Vải lót cao cấp được xử lý sạch, khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần mất 30 giây để tháo rời và thay thế một lớp vải mới để có được 1 chiếc mũ hoàn toàn sạch mới.

Phụ kiện đi kèm tiện ích
Mũ bảo hiểm Andes 181 được trang bị dây khóa và dây quai chịu lực cực mạnh, độ dài linh động phù hợp với mọi đối tượng. Kính chắn gió được làm từ vật liệu đặc biệt, góc quan sát rộng cho hình ảnh quan sát thêm rõ nét, trung thực, không bị chói đèn, độ dẻo dai tốt, có thể đạp, bẻ gấp lại mà không bị gãy hay để lại bất kỳ tỳ dấu vết nào.

Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách
Hãy luôn cài quai mũ, vì nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ. Không nên cài quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét được 1 hoặc 2 ngón tay là vừa.
Mũ bảo hiểm Quảng Cáo chất lượng Chuyên sản xuất và cung ứng mũ BH





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm đẹp chất lượng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét