Áo mưa an trần đẹp chất lượng cao

Áo mưa cánh bướm là loại áo mưa thời trang với thiết kế tiên tiến, khắc phục được nhược điểm hạn chế độ che phủ của một số loại áo mưa khác. Với tên gọi “cánh bướm” làm ta liên tưởng đến các đường cong mền mại, vạt áo mưa được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và mang tính thời trang cao, với những đơn hàng được thiết kế khéo léo về sự phối hợp màu sắc thì sản phẩm sẽ cho ra những sản phẩm rất đẹp, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của bạn. áo mưa trẻ em Áo mưa An Trần chuyên thiết kế và sản xuất các loại áo mưa làm từ chất liệu nhựa PVC gồm: Đồ bộ đi mưa, áo mưa Poncho, Pardessus, áo mưa Manteaum, áo mưa nhựa Rạng Đông, áo mưa cánh dơi, v.v..
Nhận In quảng cáo logo, tên, thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, cá nhân trên áo mưa - chất lượng in đẹp, bền & rõ nét
- In lụa Logo, hình ảnh lên áo mưa và tặng phẩm quảng cáo.
- Kỹ thuật và chất lượng in của An Trần có độ chính xác cao, màu sắc sinh động, rõ nét theo đúng yêu cầu thiết kế của khách hàng.
- Khách hàng trực tiếp của An Trần là các công ty, cơ sở kinh doanh, cửa hàng có nhu cầu quảng bá thương hiệu thông qua việc in ấn logo, hình ảnh lên áo mưa, bao bì, tặng phẩm. Chất lượng in bền, đẹp và rõ nét.




Công ty TNHH áo mưa An trần là công ty sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm, chúng tôi là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Chúng tôi chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa, in logo áo mưa cho các công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý. ao mua bo Áo mưa An Trần chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng cao và luôn đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, số lượng, chủng loại kiểu dáng với giá cả hợp lí và ưu đãi đến tất các quý vị với nguyên liêu là nhựa Rạng Đông.

Áo mưa quây là loại áo mưa rất phổ biến hiện nay bởi thiết kế hiện đại và chuyên dùng cho xe tay ga, đặc biệt là phụ nữ. Khắc phục được các nhược điểm như không bị che đèn chiếu phía trước, hạn chế được gió lùa, gió tạt trong cơn mưa có gió. Với ưu thế về thiết kế đẹp và đặc biệt, một chiếc áo mưa quảng cáo kiểu quây được thiết kế bởi Áo mưa An Trần thường rất nổi bật và đem lại sự tươi mới, đặc sắc cho thương hiệu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa cao cấp
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét